Hải Trần

Blog cá nhân chia sẻ về cuộc sống gia đình, kinh nghiệm Copywriter & cảm xúc thường ngày.

Top 05 dự án BĐS miền Nam đáng mua nhất 2020

Ngày nay, người mua có nhiều sự lựa chọn nếu muốn mua BĐS dự án. Nhưng không phải mọi dự án đều đáng để người mua bỏ tiền. Nếu có ý định mua nhà đất dự án trong năm 2020, tuyệt đối đừng bỏ qua danh sách các dự án tiềm năng nhất sau đây.

Phúc An City

Phúc An City không phải là dự án mới nhưng sức hút của nó trong năm 2020 vẫn không hề thuyên giảm. Đặc biệt, khi dịch bệnh diễn ra gây khó khăn cho toàn bộ thị trường BĐS thì Phúc An City xem đó như là cơ hội để khẳng định mình. Rằng đây là một dự án tốt, đảm bảo pháp lý, tiềm năng phát triển mạnh mẽ nên có thể đứng vững trước mọi “giông tố”.

Địa chỉ: Tỉnh lộ 824, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Trần Anh.

West lakes Golf & Villas

Khác với các dự án BĐS thông thường mở bán đất nền, căn hộ thì West lakes Golf & Villas hướng đến thị trường BĐS nghỉ dưỡng với sản phẩm chính là biệt thự nghỉ dưỡng. Nằm trong Quần thể sân golf đạt chuẩn quốc tế đầu tiên ở miền Nam Việt Nam, West lakes Golf & Villas được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Quần thể để trở thành nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng ở phía Tây Sài Gòn.

Địa chỉ: Tỉnh lộ 822, ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Trần Anh.

Khu dân cư Thăng Long Residence Bình Dương

Khu dân cư Thăng Long Residence Bình Dương được biết đến là dự án bán đất nền giá rẻ tại Bình Dương. Chỉ từ 500 - 700 triệu là người mua đã sở hữu được 1 sản phẩm đất nền tại đây. Ngoài giá bán hấp dẫn, Thăng Long Residence còn thu hút khách hàng bởi vị trí tọa lạc, tiện ích đầy đủ, pháp lý minh bạch và tiềm năng tăng giá.

Địa chỉ: Đường ĐT 750, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Phát triển Địa ốc Thuận Phát Land.

Khu đô thị Central Residence Bình Dương

Nếu chọn Bình Dương làm nơi đầu tư bất động sản hoặc mua nhà đất an cư thì tuyệt đối không thể không tham khảo dự án Central Residence Bình Dương. Lựa chọn Tp. Thủ Dầu Một để tọa lạc, dự án được thừa hưởng các lợi ích của thành phố về dân cư đông đúc, kinh tế xã hội phát triển và giá đất tăng nhanh. Thủ Dầu Một có nhiều dự án BĐS nhưng với giá bán từ 30 - 35 triệu/m2, cùng với tiềm năng phát triển thì Central Residence là dự án đáng để người mua cân nhắc.

Địa chỉ: Đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản Thành Nguyên.

Khu đô thị Royal Star Lake

Nằm trong “thành phố trẻ” Đồng Xoài, Bình Phước, dự án Royal Star Lakes càng có cơ hội khẳng định mình hơn khi sở hữu vị trí đắc địa. Được quy hoạch trên khu đất rộng, ngoài diện tích để bán là đất nền và căn hộ, dự án còn được chủ đầu tư tích hợp các tiện ích phục vụ cho đời sống ngày càng cao của con người như công viên, khu vui chơi, giao thông, công trình công cộng, trung tâm thương mại… Đặc biệt, vị trí liền kề hồ Suối Cam đã mang đến cho dự án lợi thế “cận giang”. Và bất động sản “cận giang” thì luôn luôn được săn đón.

Địa chỉ: Phường Tân Phú và phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Chủ đầu tư: Liên danh Công ty TNHH Phúc An Khang Bình Phước - Công ty Cổ phần Licogi 13 - Công ty TNHH Trung Chính.

>>> Xem thêm: